Dịch vụ chăm sóc / quản trị nội dung website vs chuyên gia Nữ Hoàng Seo


Dù bạn đang kinh doanh dưới hình thức nào, quy mô lớn hay nhỏ thì viết bài PR hay Content Marketing luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. PR và Content Marketing sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng. Đó là những bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, câu chuyện của doanh nghiệp, thông điệp quảng cáo, …

Nữ Hoàng SEO là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, ra mắt thị trường từ 01/2011 – thời điểm mà xu hướng phát triển của SEO/SEM, Social Media cũng như Online Marketing mới bước đầu du nhập về Việt Nam. Thành công của người đứng đầu thương hiệu Nữ Hoàng SEO đã được ghi nhận phát sóng trên nhiều kênh truyền hình (VTV1, VTV3, VTV9) và nhiều báo điện tử (Thanh Niên, Vnexpress,…). Với phương châm không ngừng phát triển, nỗ lực đổi mới để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả những đối tác khó tính nhất, Nữ Hoàng SEO gửi tới Quý khách hàng DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE / QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE với chi phí hợp lý ===> Hotline / Zalo: 0985.360.399 – e: nuhoangseo@gmail.com

Tại sao chọn dịch vụ chăm sóc / quản trị nội dung website tại Nữ Hoàng SEO?

Thay vì tốn 15-20 triệu/tháng để thuê nhân viên:

+ Nhân viên IT có kiến thức kỹ thuật về quản trị web để cập nhật nội dung website, bảo trì và backup website…

+ Nhân viên thiết kế đồ họa website để thiết kế các banner, hình ảnh minh họa và layout các bài viết

+ Nhân viên marketing để làm công việc tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm, quảng báo website

Thì NGAY BÂY GIỜ … chỉ cần sử dụng dịch vụ CHĂM SÓC/QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE tại Nữ Hoàng SEO với chất lượng đội ngũ có sẵn kiến thức chuyên sâu trong việc vận hành website, quản trị tên miền hosting, thiết kế và marketing hiệu quả với chi phí hấp dẫn.

Các gói dịch vụ cụ thể theo mức nhu cầu của khách hàng như sau:

1. Gói CHAMSOCWEB#1 – 2,500,000 vnđ/tháng

– Cập nhật nội dung do doanh nghiệp cung cấp (thay đổi thông tin giới thiệu, liên hệ, chính sách… của doanh nghiệp): 10 lần/tháng

– Cập nhật, đăng tải thông tin sản phẩm, dịch vụ lên website: 30 đơn vị/tháng

– Thiết kế banner (Một banner không được phép chỉnh sửa quá 3 lần): 3 banner/tháng

– Nếu cả 3 hạng mục trên khách hàng đều không cần thì có thể chuyển sang viết bài chuẩn Google SEO: 20 bài viết (tối đa 700 từ, đã bao gồm kĩ thuật onpage seo và đăng bài).

– Báo cáo:

  • Báo cáo số lượng truy cập website: 1 tuần/1 lần
  • Báo cáo đầu việc đã thực hiện: 1 tuần/1 lần

2. Gói CHAMSOCWEB#2 – 4,000,000 vnđ/tháng

– Cập nhật nội dung do doanh nghiệp cung cấp (thay đổi thông tin giới thiệu, liên hệ, chính sách… của doanh nghiệp): 15 lần/tháng

– Cập nhật, đăng tải thông tin sản phẩm, dịch vụ lên website: 40 đơn vị/tháng

– Thiết kế banner (Một banner không được phép chỉnh sửa quá 3 lần): 5 banner/tháng

– Nếu cả 3 hạng mục trên khách hàng đều không cần thì có thể chuyển sang viết bài chuẩn Google SEO: 35 bài viết (tối đa 700 từ, đã bao gồm kĩ thuật onpage seo và đăng bài).

– Đã bao gồm gói quản trị web miễn phí sau:

  • Quản trị kỹ thuật website
  • Quản trị, bảo trì, vận hành và xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến website
  • Sao lưu dữ liệu trên website, phục hồi dữ liệu mới nhất khi có sự cố
  • Hỗ trợ quét và phát hiện các shell, script spam, virus (nếu sử dụng dịch vụ hosting, server tại Nữ Hoàng SEO)
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến hosting, tên miền. (Nếu website chạy ở Datacenter nơi khác, Nữ Hoàng SEO chỉ có trách nhiệm tiếp nhận và thông báo sự cố cho khách hàng để khách hàng thông báo cho nơi đặt website xử lý)

– Báo cáo:

  • Báo cáo số lượng truy cập website: 1 tuần/1 lần
  • Báo cáo đầu việc đã thực hiện: 1 tuần/1 lần

3. Gói CHAMSOCWEB#3 – 6,000,000 vnđ/tháng

– Cập nhật nội dung do doanh nghiệp cung cấp (thay đổi thông tin giới thiệu, liên hệ, chính sách… của doanh nghiệp): 20 lần/tháng

– Cập nhật, đăng tải thông tin sản phẩm, dịch vụ lên website: 50 đơn vị/tháng

– Thiết kế banner (Một banner không được phép chỉnh sửa quá 3 lần): 7 banner/tháng

– Nếu cả 3 hạng mục trên khách hàng đều không cần thì có thể chuyển sang viết bài chuẩn Google SEO: 50 bài viết (tối đa 700 từ, đã bao gồm kĩ thuật onpage seo và đăng bài).

– Đã bao gồm gói quản trị web miễn phí sau:

  • Quản trị kỹ thuật website
  • Quản trị, bảo trì, vận hành và xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến website
  • Sao lưu dữ liệu trên website, phục hồi dữ liệu mới nhất khi có sự cố
  • Hỗ trợ quét và phát hiện các shell, script spam, virus (nếu sử dụng dịch vụ hosting, server tại Nữ Hoàng SEO)
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến hosting, tên miền. (Nếu website chạy ở Datacenter nơi khác, Nữ Hoàng SEO chỉ có trách nhiệm tiếp nhận và thông báo sự cố cho khách hàng để khách hàng thông báo cho nơi đặt website xử lý)

– Báo cáo:

  • Báo cáo số lượng truy cập website: 1 tuần/1 lần
  • Báo cáo đầu việc đã thực hiện: 1 tuần/1 lần

***

Youtube xem video được phát sóng trên truyền hình
https://www.youtube.com/user/nuhoangseo

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu Nữ Hoàng SEO

Hotline + Zalo: 0985.360.399 – E: nuhoangseo@gmail.com
W: nuhoangseo.com – nuhoangseo.net – nuhoangseo.com.vn
VP: Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

** Xem thêm **

Nghệ thuật Viết bài PR, Content Marketing – Truyền tải thông điệp

Dù bạn đang kinh doanh dưới hình thức nào, quy mô lớn hay nhỏ thì viết bài PR hay Content Marketing luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. PR và Content Marketing sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng. Đó là những bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, câu chuyện của doanh nghiệp, thông điệp quảng cáo, …

nuhoangseo-vietbaipr-1

Sự khác nhau giữa PR và Content Marketing

PR và Content Marketing cùng phục vụ cho hoạt động marketing, chúng luôn hỗ trợ lẫn nhau. Tuy nhiên để tránh nhầm lẫn, chúng ta cần phân biệt:

  • PR thường tập trung vào công chúng với những sự kiện của công ty, của ngành hay những câu chuyện thú vị liên quan đến công ty, doanh nghiệp. Đó còn có thể là các bài viết quảng cáo sản phẩm, bài viết mang tính tư vấn, hướng dẫn,… Mục đích của bài PR là sáng tạo ra những câu chuyện hay, có sức hấp dẫn trên các kênh truyền thông. Một bài PR tốt phải đảm bảo truyền tải được thông điệp, hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm một cách khéo léo và đầy đủ nhất.
  • Content Marketing không kêu gọi khách hàng mua hàng mà là tạo ra và lan truyền những giá trị nội dung liên quan để thu hút và giữ chân được khách hàng. Content Marketing phải cho đi những thông tin hữu ích để khách hàng có thiện cảm và từ đó tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của mình. Content Marketing được thể hiện đa dạng dưới nhiều hình thức khác nhau: bài viết, video, infographic, ebook, TV show, bưu thiếp, phiếu khảo sát, mạng xã hội,…
vietbaipr-viethue

Vai trò của PR và Content Marketing

PR – Content Marketing luôn được quan tâm đặc biệt trong những năm gần đây bởi chúng ta không thể phủ nhận những giá trị, hiệu quả mà chúng mang lại cho các doanh nghiệp. Chính sức mạnh của ngôn từ cùng với các công cụ marketing đã giúp thương hiệu của doanh nghiệp đi sâu vào lòng công chúng. Từ đó, họ biết, họ nhớ, họ tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

– Tạo nên vị thế cho thương hiệu của doanh nghiệp: Từ những câu chuyện PR hay Content Marketing sẽ làm tăng thêm sự tin tưởng, độ trung thành của khách hàng

– Lợi thế trong việc cạnh tranh: Một khi khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thì đây chính là cơ hội vàng cho doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch phát triển lớn mạnh và sẵn sàng đương đầu cùng các đối thủ khác.

– Truyền tải thông điệp một cách tự nhiên: Khác với quảng cáo, PR – Content Marketing truyền tải những thông điệp quảng cáo đến đúng đối tượng và được biến hóa linh hoạt để phù hợp và tự nhiên nhất, không gây cảm giác khó chịu hay áp đặt đến độc giả.

– Cải thiện tình hình doanh số: Khi các bài PR hay Content Marketing được xuất hiện trên các website, các trang báo điện tử và các phương tiện quảng cáo khác sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn và giúp tăng doanh số bán hàng.

content-marketing-vietbaipr

Những yêu cầu cần có của một bài PR và Content Marketing

– Một bài viết PR hay Content Marketing phải chú trọng đến giá trị nội dung để truyền tải thông điệp muốn quảng cáo hơn là mang tính chất SEO.

– Chú ý đến ngôn từ để một bài PR – Content Marketing dễ đi vào lòng người, ẩn chứa trong đó là những giá trị, sự thấu hiểu khách hàng cần gì? muốn gì?

– Đa dạng trong cách thể hiện: Đó có thể là bài viết giới thiệu về thương hiệu, về hiệu quả của sản phẩm, bài viết tư vấn, hướng dẫn,…

– Một bài viết PR – Content Marketing nên tuân thủ: thu hút nhưng trung thực, ngắn ngọn nhưng đủ ý, dễ hiểu nhưng mới lạ, sáng tạo,….

– Bố cục trình bày rõ ràng, đúng chính tả, hình ảnh đẹp mắt, tiêu đề lôi cuốn, hấp dẫn.

vietbaiprmarketing

Bạn đang cần một chuyên viên PR – Marketing giúp bạn truyền tải những thông điệp về thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ,… Hãy lựa chọn thương hiệu Nữ Hoàng SEO, bởi chúng tôi có một đội ngũ những cây viết PR, làm Content Marketing chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Về ngân sách bạn đừng quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ dựa trên yêu cầu, khả năng của doanh nghiệp để để ra những kế hoạch, chiến lược một cách phù hợp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Danh sách website:
nuhoangseo.com; nuhoangseo.vn; nuhoangseo.com.vn; nuhoangseo.net; quangcaoweb.org
Email liên hệ:
nuhoangseo@gmail.com
Add zalo 0985360399